11424 kết quả phù hợp với "chắp cánh thương hiệu việt"
Chắp cánh thương hiệu Việt | Con đường doanh nhân | 24/08/2023
Gần 15 năm hoạt động trong một lĩnh vực đầy thách thức và sáng tạo - Sao Kim Branding là doanh nghiệp cung cấp giải pháp toàn diện về hoạch định chiến lược, thiết kế và truyền thông thương hiệu. Cho đến nay, Sao Kim Branding đã giúp hơn 10 ngàn doanh nghiệp xây dựng những thương hiệu khác biệt và nổi bật, góp sức tạo nên những câu chuyện thành công của cộng đồng doanh nghiệp.
[Infographic] - Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa
Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam.
Chương trình trao tặng yêu thương "Chắp cánh ước mơ"
Thông qua Quỹ Khuyến học Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, những suất quà đầy tình yêu thương đã được hai học sinh của trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam và THCS Đoàn Thị Điểm dành tặng cho các học sinh trường Nguyễn Đình Chiểu và học sinh nghèo vượt khó của Hà Nội.
Ẩm thực Việt 'chắp cánh' cho du lịch vươn xa
Du lịch ẩm thực đang là hướng đi mới mẻ được nhiều địa phương và doanh nghiệp lựa chọn. Đặc biệt, với hệ thống khách sạn 5 sao, nơi thu hút khách quốc tế đến Việt Nam, luôn có những chương trình ẩm thực theo chủ đề nhằm thu hút khách. Từ đây, văn hóa ẩm thực có nhiều cơ hội chắp cánh cho du lịch vươn xa, thêm chiều sâu, thêm nhiều sắc thái.
Lớp học chắp cánh ước mơ
(HanoiTV) - Từ tháng 7/2022, lớp học "Chắp cánh ước mơ" dạy Tiếng Anh miễn phí cho các em học sinh trên địa bàn quận Hai Bà Trưng vẫn được duy trì tại 3 điểm. Đây là hoạt động ý nghĩa do quận Đoàn Hai Bà Trưng phối hợp với Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh tế Quốc dân thực hiện.
“Cánh én tuổi thơ’ – giai điệu chắp cánh ước mơ
Chương trình Những bài hát sống mãi với tuổi thơ phát sóng 16h30 thứ 7 hàng tuần trên Kênh 1 Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội và phát lại trên các nền tảng số.
Nơi chắp cánh những giai điệu người lính
Mang trong mình sứ mệnh đào tạo những nghệ sĩ cho quân đội, Trường Đại học văn hóa nghệ thuật Quân đội đã trở thành một trong những mái trường đào tạo nghệ thuật uy tín hàng đầu của Việt Nam. Từ mái trường này, rất nhiều thế hệ nghệ sĩ, cán bộ trưởng thành và có những đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung vào nền nghệ thuật nước nhà.
Chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo
(HanoiTV) - Trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hà Nội thì chăm lo cho giáo dục là một trong những lĩnh vực ưu tiên bên cạnh các lĩnh vực an sinh xã hội khác. Trong nhiều năm qua, các suất học bổng đã tiếp sức cho hàng ngàn học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện được đến trường.
Tiếng hát Hà Nội 2023 - Chắp cánh các tài năng
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1994, Tiếng hát Hà Nội là một trong những cuộc thi thanh nhạc đầu tiên trên cả nước được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao và có số lượng thí sinh đăng ký dự thi đông đảo, đồng thời cũng là một chương trình truyền hình có thương hiệu lâu năm của Đài Hà Nội.
Ngày hội 'Chắp cánh ước mơ cho con' năm 2023
Hưởng ứng Chương trình "Mẹ đỡ đầu" do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, Tháng Hành động vì trẻ em năm 2023, nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Hội LHPN thành phố Hà Nội tổ chức Ngày hội “Chắp cánh ước mơ cho con” năm 2023.
“Chắp cánh ước mơ” Cuộc trưng bày nhiều ý nghĩa
(HanoiTV) - Cuộc trưng bày đầy ý nghĩa đang diễn ra tại di tích Nhà tù Hỏa Lò nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, 75 năm ngày Bình dân học vụ với chủ đề "Chắp cánh ước mơ".
Phố Sách - Không gian chắp cánh cho văn hóa đọc
(HanoiTV) - Lễ kỷ niệm 5 năm phố Sách Hà Nội diễn ra sáng 7/5 với sự tham dự của các PCT UBND TP Chử Xuân Dũng và Dương Đức Tuấn, đại diện lãnh đạo quận Hoàn Kiếm, cùng đông đảo bạn đọc các lứa tuổi.
Nữ chuyên gia AI chắp cánh ước mơ cho startup Việt | Người Việt 5 châu | 24/12/2023
Trở thành một trong số ít nữ chuyên gia công nghệ tại thung lũng Silicon – Silicon Valley, Bắc Califonia, Mỹ, chị Hạnh Phạm cùng thế hệ người Việt tại đây đang nhiệt huyết, kết nối và phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp Việt Nam lớn mạnh.
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Quỹ cứu trợ chắp cánh ước mơ cho 336 trẻ em
Tối 20/10, Ban Thường vụ Thành Đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ” năm học 2023-2024 trao tặng học bổng và hỗ trợ dụng cụ học tập cho trẻ em bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.
Chắp cánh ước mơ cho học sinh dân tộc thiểu số
Chắp cánh ước mơ cho học sinh dân tộc thiểu số
PNJ – Tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 nơi chắp cánh cho các golfer trẻ
Việc Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam là cơ hội để golfer Việt giao lưu, học hỏi. Nhất là các golfer trẻ của đội tuyển golf Việt Nam.
Tiếng hát Hà Nội 2023 chắp cánh cho những giọng ca 'đỉnh'
Đêm qua, vòng chung kết của cuộc thi 'Tiếng hát Hà Nội 2023" do Đài Hà Nội tổ chức đã diễn ra trong không khí vô cùng cuồng nhiệt. Khán giả đã được thưởng thức những phần trình diễn mãn nhãn, chất lượng nghệ thuật cao của 12 thí sinh xuất sắc nhất. Ngôi vị quán quân cuộc thi đã thuộc về tài năng 18 tuổi Trần Thị Vân Anh - giọng ca được đánh giá cực nhiều triển vọng.
Chắp cánh ước mơ cho trẻ mồ côi (ngày 19/05/2023)
Những trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn của xã Kim Sơn huyện Gia Lâm đã được quan tâm chăm sóc, nuôi dưỡng và nhận trợ cấp thường xuyên của Hội Phụ nữ xã hàng tháng, để giúp các cháu yên tâm sinh hoạt và học tập. Hội đã trở thành điểm tựa vững chắc cho trẻ yếu thế có cơ hội tiến đến tương lai rộng mở.
Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt
Thời gian qua, nhiều loại nông sản trong nước nhưng lại “hô biến” thành sản phẩm nhập khẩu hoặc nhập khẩu theo đường tiểu ngạch song được gắn mác sản phẩm Việt. Tình trạng này khiến nông sản Việt Nam bị mất thương hiệu ngay trên “sân nhà”. Do vậy cần giải pháp để bảo vệ và giữ gìn thương hiệu nông sản Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
(HanoiTV) - Sản xuất chuyên nghiệp theo một quy chuẩn canh tác và siết chặt quản lý, đó là những giải pháp tạo nên thương hiệu cho gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời giúp gạo Việt Nam cạnh tranh thắng lợi trên chính sân nhà với nhiều dòng gạo của các nước đang nhập khẩu vào Việt Nam.
Người tốt quanh ta: Nơi chắp cánh ước mơ cho người khuyết tật
(HanoiTV) - Lấy cảm hứng từ chủ đề "Tranh dân gian Việt Nam" như tranh Đông Hồ, tranh Hàng Trống, các bức tranh được những người khuyết tật tại HTX Vụn Art làm từ vải vụn đã gây ấn tượng với người xem bởi sự sống động vẻ đẹp tự nhiên, mang đậm bản sắc dân tộc, chứa đựng văn hóa Việt Nam.
Văn hóa và sự kiện: Triển lãm ‘‘Chắp cánh ước mơ khoa học’’
Chương trình Văn hóa sự kiện, phát sóng 8h30 Chủ nhật hàng tuần
Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam
(HanoiTV) -
Tự hào hàng Việt Nam: Hapro: xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thương mại Việt
Hapro liên tục đổi mới để gia tăng năng lực cạnh tranh và củng cố thương hiệu là doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu của Hà Nội.
Gây dựng thương hiệu nhà cổ Việt Chàng Sơn
(HanoiTV) - Duy trì và bản tồn tinh hoa văn hóa Việt xưa qua những sản phẩm giả cổ của làng mộc Chàng Sơn.
Sản phẩm Việt – TOP 20 thương hiệu vàng ASEAN
(HanoiTV) - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, 11 năm đạt Thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Dây cáp điện Trần Phú là đơn vị chủ lực của ngành công nghiệp thủ đô.
Xe đạp Thống Nhất- tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Phát triển thương hiệu phim hoạt hình Việt Nam
(HanoiTV) - Phim hoạt hình là một bộ phận không thể thiếu của điện ảnh Việt Nam, cũng là một trong những lĩnh vực quan trọng của công nghiệp văn hóa. Tuy nhiên, phim hoạt hình vẫn được coi là phim dành cho trẻ em và chỉ mang tính giải trí đơn thuần. Điều này phần nào khiến phim hoạt hình chưa có được sự phát triển tương xứng với tiềm năng sẵn có.
Sóng và máy tính cho em – Chắp cánh ước mơ học tập cho học trò nghèo
(HanoiTV) – Cùng cả nước vượt rất nhiều khó khăn thử thách trong năm 2021 – năm Covid thứ 2 và từng bước thích ứng, an toàn, linh hoạt trong giai đoạn bình thường mới, mặt trận các cấp Hà Nội đã chủ động sáng tạo triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em”, kết nối những tấm lòng, nhân lên sức mạnh đoàn kết, sẻ chia, đảm bảo bình đẳng trong tiếp cận phương thức học trực tuyến, chắp cánh ước mơ hoài bão cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên con đường học tập.
Câu lạc bộ phát triển năng lực trẻ em chắp cánh ước mơ cho trẻ em
(HanoiTV) - Với mục đích hỗ trợ trẻ em được phát triển toàn diện, nâng cao sự tự tin và phát huy năng khiếu của bản thân, CLB phát triển năng lực trẻ em do GNI tổ chức triển khai từ năm 2016 đến nay đã thành lập được 37 CLB.
Nhiều thương hiệu quốc tế được người Việt ưa chuộng
Đến Việt Nam lúc này, du khách ko thể không ghé qua Hà Nội. Hôm nay chủ nhật, nếu quý vị và các bạn lựa chọn ra khỏi nhà và tìm một địa chỉ vui chơi hay ăn uống nào đó thì phóng sự sau có thể là một gợi ý, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ.
Phát triển ẩm thực Việt thành thương hiệu quốc gia
Ẩm thực được coi là một trong những “mỏ vàng”, khai thác giá trị ẩm thực cũng là một mục tiêu quan trọng để phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam. Trong năm 2023, việc 103 nhà hàng, quán ăn được vinh danh với 4 giải thưởng, trong đó có 4 nhà hàng được gắn sao Michelin Guide đã góp phần nâng tầm ẩm thực Việt cũng như vị thế của ngành kinh tế xanh trên trên trường quốc tế.
Tăng cường hiệu quả thương mại Việt Nam - Hàn Quốc
Hội thảo với chủ đề "Thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam: Tìm kiếm cơ hội trong nghịch cảnh" do Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) phối hợp cùng Ủy ban Trọng tài Thương mại Hàn Quốc (KCAB) tổ chức đã diễn ra sáng 8/5 tại Hà Nội.
Đưa Sâm Việt Nam trở thành thương hiệu quốc tế
Theo Chương trình phát triển Sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, có 9 địa phương nuôi trồng và phát triển Sâm.
Văn hóa giúp nâng tầm giá trị thương hiệu Việt
Phát triển, quảng bá du lịch Việt bằng chính "nền móng" bản sắc văn hóa truyền thống sẽ là con đường phù hợp để lan tỏa giá trị thương hiệu du lịch Việt cũng như phát triển bền vững nền kinh tế xanh.
Kiến trúc sư Việt chật vật xây dựng thương hiệu
Trong bối cảnh kiến trúc sư Việt Nam không chỉ chịu sự cạnh tranh gay gắt trong và ngoài nước, thì việc định vị và nâng tầm thương hiệu là yếu tố vô cùng quan trọng. Định hướng như thế nào, cách thức tiến hành ra sao, là vấn đề nhiều kiến trúc sư vẫn đang còn bị "thiếu" và "yếu".
Cận cảnh chiếc xe đạp trợ lực điện thương hiệu Việt
Tại sự kiện Đại nhạc hội 8Wonder diễn ra tại Nha Trang vừa qua, bên cạnh dải sản phẩm ô tô điện hoàn chỉnh của Vinfast, mẫu xe đạp trợ lực điện đến từ thương hiệu xe Việt cũng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các chuyên gia và khách hàng.
Thương hiệu sữa Việt Nam tạo sức hút tại Trung Quốc
Tại Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 vừa diễn ra tại Quảng Châu (Trung Quốc), gian hàng của Vinamilk đã thu hút được đông đảo khách tham quan và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, ngay khi thị trường này sôi động trở lại sau thời gian dài áp dụng chính sách “Zero COVID”.